Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

WANFERON có thể điều trị bệnh viêm gan C không ?


Không biết WANFERON có thể điều trị viêm gan C không? Gần đây thường có bệnh nhân hỏi chúng tôi điều này, trên lâm sàng thì viêm gan C gây ra nguy hiểm rất lớn cho chúng ta, hơn nữa trạng thái bệnh viêm gan C thường không ổn định, dễ phát triển thành xơ gan, ung thư gan. Vì thế điều trị viêm gan c là không thể chậm trễ, vậy WANFERON có thể điều trị viêm gan C không ?
Gần đây có rất nhiều người bệnh gọi điện đến xin tư vấn về xác suất viêm gan C trở thành gan xơ hóa là bao nhiêu? Trên lâm sàng thì trạng thái của viêm gan C rất không ổn định, nếu không chữa trị kịp thời thì rất dễ phát triển thành gan xơ hóa, vậy thì xác suất viêm gan C trở thành gan xơ hóa là bao nhiêu? Người bị viêm gan C có chữa khỏi được không? Về câu hỏi của người bệnh, chuyên gia của phòng khám 12 Kim Mã sẽ có giải đáp cụ thể dưới đây.
WANFERON có thể điều trị bệnh viêm gan C không ?
Các chuyên gia của chúng tôi nói rằng WANFERON điều trị rất nhiều loại bệnh mà virut có tính truyền nhiễm, như viêm gan B mãn tính, viêm gan C, u tủy và bệnh bạch cầu hạt mãn tính. Các chuyên chỉ ra rằng WANFERON chỉ có thể tạm thời khống chế virut sao chép, nhưng không thể tiêu diệt tận gốc virut viêm gan C, vì thế không thể điều trị khỏi viêm gan C.
Ngoài ra nếu bệnh nhân tiêm WANFERON trong một thời gian dài, có thể đem lại rất nhiều tác dụng phụ nguy hiểm, những phản ứng không tốt như : hiện tượng buồn nôn, mệt mỏi, giảm cân, ngứa ; trong đó có những trường hợp nặng có thể loạn nhịp tim, trầm cảm.Vì vậy tốt nhất chúng tôi khuyên bệnh nhân nên đến bệnh viện áp dụng phương pháp điều trị khoa học và hợp lý.
Hiện nay phòng khám 12 Kim Mã của chúng tôi áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến của Đức : “ liệu pháp O3” vào điều trị bệnh gan. Liệu pháp này đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất, nhanh nhất cho bệnh nhân. Hoan nghênh các bạn đến thăm khám và điều trị !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét