Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Bài thuốc chữa bệnh gan, bài thuốc dân gian


Thuốc dân gian cho người mang virut viêm gan B


Bệnh nhân muốn hỏi: người mang virus viêm gan B có thể điều trị bằng thuốc đông y gì? Chồng tôi là người mang virus viêm gan b đã mấy năm rồi, chưa từng điều trị qua, bác sĩ cũng nói không cần điều trị, nhưng bây giờ căn bệnh này đã ảnh hưởng rất lớn sinh hoạt của vợ chồng tôi, bây giờ muốn điều trị, không biết có những phương pháp nào, muốn hỏi người mang virus viêm gan B có thể điều trị bằng thuốc đông y nào? Để trả lời câu hỏi này phòng khám 12 Kim MÃ chúng tôi đã mời chuyên gia có rất nhiều kinh nghiệm lâm sàng đến để tư vấn cho bạn
Các chuyên gia của chúng tôi cho biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc đông y và tây y, nhưng thuốc đơn lẻ chỉ có thể thuyên giảm tạm thời bệnh tình của bệnh nhân, lại không thể chữa khỏi triệt để bệnh viêm gan B, hơn nữa bệnh nhân lạm dụng thuốc trong thời gian dài sẽ khiến cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn, do đó thuốc không phải là chọn lựa đầu tiên của bệnh nhân, có rất nhiều bệnh nhân bắt đầu tìm những phương thuốc dân gian có thể chữa trị bệnh cho người mang virut viêm gan B.
Vậy điều trị bệnh cho người mang virut viêm gan B có phương thuốc dân gian nào không?
Điều trị bệnh cho người mang virut viêm gan B có phương thuốc dân gian nào không?
Điều trị bệnh cho người mang virut viêm gan B có phương thuốc dân gian nào không?
Chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa 12 Kim Mãcho biết mặc dù điều trị bằng các phương thuốc dân gian ở nước ta thì rất thường gặp, trong dân gian quả thật lưu truyền không ít phương thuốc chữa bệnh cho người mang virut viêm gan B, nhưng người mang virut viêm gan B không thể áp dụng những phương thuốc đó được, cũng không khoa học, bởi vì những phương thuốc đó chưa hề trải qua bất kì một kiểm nhận khoa học, thành phần thuốc rất phức tạp, nếu mù quáng uống thuốc sẽ mang tới những nguy hại cho bệnh tình, nhẹ thì không có hiệu quả, nặng thì có thể làm cho bệnh tình nặng thêm.
Chuyên gia nhấn mạnh do sự khác biệt về cơ địa, do đó bệnh tình của mỗi người cũng không giống nhau, bệnh nhân phải điều trị căn cứ theo bệnh tình cụ thể của mình, chỉ có như vậy mới có thể điều trị có hiệu quả, điều trị cho bệnh nhân bắt buộc phải dựa trên cơ sở kiểm tra khoa học, sau đó chỉ định phương án điều trị có tính trực diện, không nên lãng phí thời gian đi tìm những phương thuốc dân gian, tránh kéo dài bệnh tình.
Tại đay chuyên gia khuyên bệnh nhân muốn điều trị bệnh thì tốt nhất là không nên dùng thuốc một cách mù quáng, nhẹ dạ tin vào những phương thuốc thần bí dân gian, bởi vì việc trao đổi chất của những thứ này đều phải thông qua gan, nếu dùng chúng trong một thời gian dài, chắc chắn sẽ khiến cho bệnh tình nghiêm trọng hơn, viêm gan B không có thuốc đặc hiệu, nhưng không phải là không thể hồi phục sức khỏe, chỉ có thông qua điều trị khoa học trong thời gian dài, như vậy thì khả năng chữa khỏi là rất lớn.
Liệu pháp mới nhất mà phòng khám đa khoa 12 Kim Mã của chúng tôi hiện nay áp dụng là liệu pháp O3. Rất mong mọi người tới thăm khám và điều trị !
thuoc dieu tri viem gan b, thuoc chua viem gan c, cach chua benh viem gan, điều trị viêm gan c, cach dieu tri benh viem gan b, bai thuoc chua benh gan,  dau hieu cua benh gan, triệu chứng viêm gan b, trieu chung cua benh gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét