Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Phương pháp điều trị viêm gan B mới nhất hiện nay là gì?


Nếu dùng viên lợi gan kết hợp với viên ganxile thì hiệu quả điều trị viêm gan B như thế nào?


Nếu dùng viên lợi gan kết hợp với viên ganxile thì hiệu quả điều trị viêm gan B như thế nào? Không biết viên lợi gan kết hợp với viên ganxile thì hiệu quả điều trị viêm gan B như thế nào? Khi còn nhỏ tôi đã biết mình là người mang virus viêm gan B, trước đây cũng chưa từng điều trị qua, bây giờ đi làm rồi, muốn trị khỏi bằng thuốc, hiện nay luôn uống thuốc lợi gan, các loại thuốc đang dùng là ganxile và lợi gan, không biết 2 loại này kết hợp với nhay thì hiệu quả điều trị như thế nào? Thời gian tư vấn:2012-6-26 Các chuyên gia đã trả lời về vấn đề "kết hợp viên ganxile và viên lợi gan thì hiệu quả điều trị viêm gan B như thế nào" như sau:
Về vấn đề kết hợp dùng viên ganxile và viên lợi gan thì hiệu quả điều trị viêm gan B như thế nào? Phòng khám 12 Kim Mã đã mời các chuyên gia đến để tư vấn. trên lâm sàng thành phần chủ yếu của viên lợi gan là kim tiền thảo, chư đảm trấp có tác dụng lợi gan mà viên ganxile lại là viên thuốc do Oleanolic axit, Acanthopanax chế thành, có tác dụng làm giảm GPT, tăng cường tái sinh tế bào gan, 2 loại thuốc này đều có tác dụng nhất định cải thiện chức năng gan, nhưng các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân không nên tùy tiện dùng thuốc mà vẫn nên điều trị triệu chwnsng, bệnh nhân nên đến các bệnh viện chính quy chuyên gan kết hợp kiểm tra DNA virus, chức năng gan để chẩn đoán bệnh tình sau đó tiến hành điều trị,. Tư vấn thêm: Phương pháp điều trị viêm gan B mới nhất hiện nay là gì?
Bệnh nhân có thể đến phòng khám 12 Kim Mã để được tư vấn thêm, chúng tôi là phòng khám chuyên gan hàng đầu Hà Nội, hiện nay đang áp dụng các phương pháp điều trị viêm gan B mới nhất hiệu quả điều trị cao, trong thời gian ngắn, xứng đáng với lòng tin của bệnh nhân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét