Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Thymopeptides Enteric-coated Tablets có thể điều trị viêm gan B không?


Thymopeptides Enteric-coated Tablets là loại thuốc gì, Thymopeptides Enteric-coated Tablets có thể điều trị viêm gan B không? Đây là vấn đề mà các bệnh nhân quan tâm rất nhiều, nghe đến Thymopeptides Enteric-coated Tablets bệnh nhân có thể cảm thấy là lạ không biết đây là loại thuốc gì, có thể điều trị viêm gan B và hiệu quả điều trị như thế nào, đây là vấn đề mà bệnh nhân cực kì quan tâm, phòng khám 12 Kim Mã chúng tôi đã mời các chuyên gia giải đáp vấn đề này.
Thymopeptides Enteric-coated Tablets là loại thuốc gì, công dụng chủ yếu của thuốc là gì?
Chuyên gia của phòng khám 12 Kim Mã đã chỉ ra rằng thành phần chủ yếu của Thymopeptides Enteric-coated Tablets là chích xuất ức bê non khỏe mạnh có nhiều polypeptide có hoạt tính sinh vật, trên lâm sàng Thymopeptides Enteric-coated Tabletslà 1 loại thuốc điều tiết miễn dịch, có tác dụng điều tiết và tăng cường chức năng miễn dịch tế bào cơ thể, có thể kích thích tế bào lympho T trưởng thành, thích hợp với điều trị viêm gan B mãn tính, các loại điều trị triệu chứng như bệnh thiếu tế bào T nguyên phát và thứ phát. Tư vấn thêm: Hedyotis diffusa có thể điều trị viêm gan b không?
Thymopeptides Enteric-coated Tabletscó thể điều trị viêm gan B không?
Thymopeptides Enteric-coated Tabletscó thể điều trị viêm gan B không?
Vậy thì Thymopeptides Enteric-coated Tablets có thể điều trị khỏi viêm gan b không ?
Các chuyên gia Phòng Khám 12 Kim Mã đã chỉ ra rằng với sự giới thiệu trên đây, chúng ta đã có thể thấy rằng Thymopeptides Enteric-coated Tablets có tác dụng nhất định với bệnh tình bệnh nhân viêm gan B, do đó có thể dùng để điều trị viêm gan B, còn hiệu quả như thế nào, các chuyên gia cũng chỉ ra rằng Thymopeptides Enteric-coated Tablets có tác dụng với điều trị viêm gan b nhưng lại không có tác dụng tiêu diệt virus viêm gan B, do đó không thể trị khỏi viêm gan B, hơn nữa bệnh nhân sử dụng thuốc Thymopeptides Enteric-coated Tablets trong 1 thời gian dài sẽ xuất hiện các tác dụng phụ, nghiêm trọng hơn thậm chí dẫn đến suy gan hơn nữa Thymopeptides Enteric-coated Tablets không dùng được cho bệnh nhân dưới 18 tuổi, cho nên dùng Thymopeptides Enteric-coated Tablets để điều trị viêm gan B không phải là lựa chọn đầu tiên của bệnh nhân, khuyến cáo bệnh nhân tốt nhất nên chọn phương pháp điểu trị khoa học.
Các chuyên gia khuyến cáo điều trị viêm gan B không được dùng thuốc tùy tiện. trong thuốc 30% là chất độc, nếu như tùy tiện dùng thuốc sẽ gây ra gách nặng cho gan khiến cho gan bị tổn thương thậm chi bệnh tình tăng nặng. Điều trị viêm gan B nhất định phải đến các bệnh viện chính quy chuyên gan khám và tư vấn dùng thuốc, ngoài ra điều trị viêm gan b quan trọng nhất là điều trị kháng virus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét