Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Thuốc chữa viêm gan b


Telbivudine dùng khi nào thì có tác dụng tốt?


Bệnh nhân hỏi : “Telbivudine dùng khi nào thì có tác dụng tốt?
Tôi là một bệnh nhân viêm gan B nhiều năm nay, trước đây tôi dung thuốc đông y để điều trị, nhưng không có kết quả. Gần đây chồng tôi đi công tác mua cho tôi hộp thuốc Telbivudine, nói là loại thuốc này điều trị bệnh viêm gan B có hiệu quả. Nhưng tôi vẫn chưa biết dùng như thế nào ?”. Dưới đây là giải đáp chi tiết của bác sĩ.
Telbivudine là một loại thuốc có tính kháng virut, ngày nay rất nhiều bệnh nhân dùng phổ biến, nhưng có rất nhiều bệnh nhân vẫn chưa biết cụ thể dùng như thế nào.
Telbivudine dùng khi nào thì có tác dụng tốt?
Các chuyên gia nói rằng bệnh nhân phải dùng thuốc dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ,tránh dùng thuốc bừa bãi gây tác dụng phụ, người lớn và thanh niên liều dùng cho phép là mỗi ngày một lần, mỗi lần 600mg, trước hoặc sau bữa ăn đều được .
Ngoài ra các chuyên gia còn nhấn mạnh Telbivudine có hiệu quả nhất định trong việc khống chế virut, nhưng không có tác dụng tiêu diệt tận gốc. Vì vậy bệnh nhân dùng thuốc này lâu dài sẽ làm virut biến dị, dừng thuốc là bệnh tái phát. Vì thế nên thông thường các chuyên gia khuyên bệnh nhân không nên tự ý dùng Tebivudine điều trị bệnh viêm gan B, tốt nhất bệnh nhân nên áp dụng phương pháp điều trị khoa học.
Hiện nay phòng khám 12 Kim Mã của chúng tôi áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến của Đức : “ liệu pháp 3 Oxi” vào điều trị bệnh gan. Liệu pháp này đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất, nhanh nhất cho bệnh nhân. Hoan nghênh các bạn đến thăm khám và điều trị !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét