Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở phái mạnh. Theo thống kê, có khoảng 20% nam giới gặp rắc rối với chứng xuất tinh sớm.
Nó gây ra không ít những phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng cũng như sức khỏe sinh sản của người bệnh.
Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của rối loạn xuất tinh, nó được hiểu là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông.
Có nhiều nguyên nhân xuất tinh sớm, tuy nhiên được chú ý hơn cả là nguyên nhân do yếu tố tâm lý (hưng phấn thần kinh, rối loạn cảm xúc).
Biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới là gì
Biểu hiện xuất tinh sớm ở nam giới là gì
Vậy, biểu hiện xuất tinh sớm là gì? Theo các chuyên gia nam học, nam giới có thể dựa vào những biểu hiện dưới đây để xác định tình trạng xuất tinh sớm:
-         Thời gian giao hợp:
Trung bình một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút kể từ lúc giao hợp cho tới khi xuất tinh. Đối với nam giới xuất tinh sớm thì thời gian giao hợp trung bình chỉ kéo dài từ 1-2 phút (có ý kiến cho rằng thời điểm này dưới 3 phút).
-         Sự thỏa mãn của bạn tình:
Nam giới xuất tinh sớm sẽ khó làm cho nữ giới đạt được khoái cảm. Trường hợp nam giới không làm cho người bạn tình thỏa mãn trong thời gian dài được coi như là một tiêu chuẩn để xác định xuất tinh sớm
-         Yếu tố tâm lý:
Người bị xuất tinh sớm thường có biểu hiện trầm cảm, lo lắng, chóng mặt, mệt mỏi, trí nhớ suy giảm… Về lâu dài, điều này dễ dẫn tới tinh thần bất ổn, thờ ơ, lãnh cảm, gủ không ngon và luôn cảm thấy bồn chồn không yên.
Đa số đàn ông xuất tinh sớm trong một số trường hợp đặc biệt, như khi căng thẳng hay quá phấn khích. Tuy nhiên, trường hợp nam giới không thể kiểm soát việc xuất tinh (xuất tinh sớm) quá 50% số lần giao hợp thì bạn cần thiết nên đi khám và điều trị.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tại số 38 phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội để với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại, luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến là một trong những địa chỉ điều trị bệnh xuất tinh sớm có hiệu quả cao và nhận được phản hồi tốt từ nhiều nam giới.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng04 62991199 hoặc 04 62991199 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể .
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét