Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Chứng đau tinh hoàn biến chứng của viêm tinh hoàn


Tinh hoàn là cơ quan sản sinh và tích trữ tinh trùng, khi tinh hoàn bị đau là biểu hiện của bệnh lý về tinh hoàn tránh gây lo lắng và ảnh hưởng tới sức khỏe và đời sống sinh dục các chuyên gia trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội khuyên bạn nên lưu ý khi tinh hoàn bị đau. Dưới đây là một số biểu hiện có thể chẩn đoán bạn bị viêm tinh hoàn hay không.
 
 
viem tinh hoan
 
 
1. Xuất tinh ra máu
 
Có biểu hiện xuất tinh ra máu, trong tinh dịch có màu hồng hoặc màu đỏ, hoặc có cục máu, đây là biểu hiệu của bệnh ở giai đoạn cấp tính.
 
2. Đau nhức
 
Ở giai đoạn cấp tính từ người bệnh thường có biểu hiện đau bụng dưới, đau ở dương vật, người bị mãn tính còn đau ở vị trí xương cụt, khi phóng tinh cảm giác đau rõ rang hơn.
 
3. Đi tiểu không thoải mái
 
Bệnh ở giai đoạn cấp tính thường có biểu hiện tiểu gấp, tiểu đau, đi tiểu khó khăn. Trường hợp mãn tính, có hiện tượng tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu không thoải mái, có hiện tượng nóng rát rõ ràng.
 
4. Các biểu hiện khác
 
Có hiện tượng sốt nóng, ớn lạnh, là biểu hiện toàn thân của bệnh viêm tinh nang cấp tính. Tiểu ra máu, là một trong những biểu hiện cấp tính của viêm tinh nang, khi phóng tinh bị đau, bên cạnh đó có biểu hiện ham muốn tình dục giảm, di tinh, xuất tinh sớm là biểu hiện của bệnh ở giai đoạn mãn tính.
 
Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội khuyên rằng, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường của tinh hoàn, nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để được khám và điều trị kịp thời, tránh gây biến chứng.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 20202020 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ chữa benh nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét